3 Xu hướng nhẫn nam đình đám nhất

  • 7123
  • 16/09/2017
  • Post by admin

Ngày nay, trang sức đã trở nên phổ biến và không còn là lựa chọn chỉ dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, những người đàn ông lần đầu tiên chọn mua nhẫn cho chính mình sẽ không khỏi có những bỡ ngỡ, băn khoăn, suy nghĩ để làm thế nào sở hữu được một chiếc nhẫn vừa ưng ý, vừa phù hợp với cá tính và vẻ bề ngoài của mình, lại vừa phải làm tôn lên được sự nam tính của phái mạnh.

Việc xác định những xu hướng nhẫn nam nổi bật để chọn lựa được chiếc nhẫn hợp thời trang là điều rất cần thiết. Hiện nay, có ba xu hướng nhẫn chính đang được nhiều nam giới yêu thích lựa chọn.

Các mẫu nhẫn to bản và có trọng tâm

Đây là những mẫu nhẫn nam thích hợp với những người có vóc dáng to lớn, khỏe mạnh, sở hữu đôi bàn tay rắn chắc, vạm vỡ. Loại nhẫn này được thiết kế bản vuông, kích thước lớn với độ nổi bật “khó che giấu”, không quá cầu kỳ, chi tiết nhưng vẫn có trọng tâm là điểm nhấn ở chính giữa.

Với loại nhẫn này, nam giới sẽ có một vẻ ngoài thực sự ấn tượng, sang trọng bởi chúng tôn lên được hình thể chắc chắn, mạnh mẽ và đặc trưng nam tính của phái mạnh. Loại nhẫn này có “tiếng nói” riêng của mình, tức là bạn chẳng cần phải tốn thời gian, công sức để nghĩ xem nên kết hợp chúng với phụ kiện hay bộ đồ nào cho nổi bật, tự chúng luôn có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người và làm tốt nhiệm vụ giúp vẻ bề ngoài của bạn thêm ấn tượng.

Các mẫu nhẫn họa tiết hình con giống

Đây là xu hướng nổi bật trên thị trường nhẫn nam trong những năm gần đây. Những con giống thường được lựa chọn để tạo hình trên mặt nhẫn thường là bọ cạp, rắn, rồng, phượng… Những mẫu nhẫn này thường được chế tác vô cùng công phu, tỉ mỉ sao cho từng chi tiết từ nhỏ nhất như sừng, râu, lông, móng vuốt của con giống phải được thể hiện một cách nổi bật nhất, mềm mại, chân thật và sống động nhất.

Ưu điểm rất lớn của những mẫu nhẫn này là khả năng tôn lên dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp và quyền lực cho người sử dụng.

Các mẫu nhẫn gắn đá theo phong thủy

Loại nhẫn này được chọn lựa sao cho phù hợp với tháng sinh hoặc mệnh sinh và công việc, sự nghiệp của người đàn ông. Nhẫn gắn đá theo phong thủy được thiết kế hài hòa giữa chất liệu và màu sắc của kim loại và đá quý, tạo được vẻ cân bằng nhưng vẫn không kém phần bắt mắt, nổi bật, tôn thêm sự sang trọng, quý phái cho người đeo.

Những loại đá quý như Ruby, Opal, Sapphire, Emerald…được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm đã hấp thụ được rất nhiều linh khí và tinh hoa nhật nguyệt. Chúng có tác dụng đảm bảo sức khỏe cho người đeo, đồng thời mang lại may mắn, thăng tiến cả về đời sống tinh thần cũng như công việc, sự nghiệp.