Chọn trang sức độc đáo cho mùa lễ hội

  • 6022
  • 11/09/2017
  • Post by admin

Với 5 bộ sưu tập trang sức đa phong cách, phái đẹp dễ dàng tỏa sáng diện mạo quý phái, khẳng định cá tính thời trang. Các BST này được PNJ ra mắt nhân dịp sinh nhật thứ 29.

BST Sang trọng và đẳng cấp: giúp định hình phong cách sang trọng – đẳng cấp cho người sở hữu. BST là tổng hòa các thiết kế trang sức Phượng hoàng, Kim cương, Đá quý ngũ hành.

Mỗi món trang sức mang trong mình diện mạo kiêu hãnh nhờ được gắn kim cương, ngọc quý. Kết hợp cùng nghệ thuật chế tác hoàn mỹ, BST đủ sức chinh phục hàng triệu trái tim phái đẹp.

BST Thanh lịch và quý phái: gồm 2 dòng trang sức chính là Dáng ngọc và Ngọc biển.

Các thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết của ngọc trai, toát lên nét duyên dáng, điểm tô dung nhan cùng phong thái thanh lịch, quý phái của nữ chủ nhân.

BST Nữ tính và tinh tế: với 3 dòng trang sức Hoa hồng, Sen và Mystery. BST gồm những thiết kế độc đáo mang hơi thở truyền thống, hoà quyện với dáng vẻ rực rỡ của hoa cỏ, thiên nhiên.

Hoa hồng luôn là biểu trưng của sắc đẹp và tình yêu. Mang trên mình món trang sức được chế tác cầu kỳ, lấy cảm hứng từ loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng này, phái đẹp sẽ thêm yêu bản thân mình hơn.

Mỗi thiết kế trang sức đều biểu trưng cho vẻ đẹp nữ tính và tinh tế, xứng đáng trở thành tặng vật đáng quý cho các tín đồ yêu thích sự trang nhã.

BST Thời trang và hiện đại: tinh thần hiện đại là nguồn cảm hứng chủ đạo cho những sản phẩm đậm tính thời trang và ngẫu hứng như Charm me hay Melody.

Những hạt charm được chạm khắc tinh tế, vừa thể hiện nét hiện đại, phóng khoáng, vừa tôn lên cá tính riêng của người sở hữu chắc chắn sẽ chinh phục gu thẩm mỹ của những quý cô phong cách.

BST trang sức cưới Hạnh phúc vàng: gồm những mẫu trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn kết hợp hài hòa giữa xu hướng trang sức thế giới cùng nét tinh tế Á Đông, xứng đáng trở thành kỷ vật gắn kết, tôn vinh những giá trị đích thực của tình yêu đôi lứa.