Những trang sức sang trọng “biến” bạn thành “ngôi sao” mùa đông

  • 7485
  • 11/09/2017
  • Post by admin

对不起,此内容只适用于越南文。 For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Việc xuất hiện tại các lễ kỷ niệm, các buổi tiệc tùng với những trang sức mới là một nhu cầu thiết yếu, và đây là những trang sức làm từ kim cương và đá quý thời thượng nhất của mùa đông 2015.

Điều đặc biệt là các trang sức này phù hợp với tông màu của nhiều sự kiện và nhiều loại trang phục khác nhau.

Các nhà thiết kế Lydia Courteille, Antonini, Carrera y Carrera, Bavna, Erica Courtney và Sutra đã tạo nên những món trang sức vừa sang trọng và quý phái với nhiều thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú. Sử dụng màu vàng hồng và vàng trắng điểm xuyết bởi nhiều loại đá quý và kim cương khác nhau, những món trang sức này thực sự là “báu vật” giúp chủ nhân tỏa sáng.

Bông tai làm bằng vàng 18 cara và ngọc lục tươi

Đôi bông tai này được làm từ đá quý màu lục tươi từ Colombia được sâu chuỗi bằng vàng 18 cara có màu đen. Có hình dáng giống như một thác nước vùng Caribe thu nhỏ, những viên đã quý màu xanh sáng này sẽ khiến người dùng trở nên tỏa sáng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Nhẫn bằng vàng, kim cương, và đá quý

Chiếc nhẫn vàng “Isabelle” có mặt là một viên đá quý Kunzite màu tím, được trang trí bởi nhiều viên kim cương nhỏ. Chiếc nhẫn này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của người dùng.

Bông tai làm bằng vàng 18 cara và kim cương hồng

Đôi bông tai “Iris” này được làm bằng vàng trắng loại 18 cara và được trang trí bởi các viên kim cương đã được cắt và đánh bóng cẩn thận. Với vẻ đẹp đầy quyến rũ của các viên kim cương, món đồ trang sức này giúp người dùng thêm thanh lịch. Đôi bông tai này kết hợp với trang phục trắng và đen sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

Nhẫn làm bằng thạch anh tím và kim cương

Chiếc nhẫn vàng này được trang trí bằng thạch anh tím và kim cương. Đây thực sự là một đặc quyền bởi khi bạn đeo viên đá quý này mọi người sẽ đều để mắt đến bạn.

Nhẫn làm bằng đá quý đỏ

 

Chiếc nhẫn vàng 18 c ara này trông giống như một chiếc kẹo rất hấp dẫn. Được trang trí bằng đá quý đỏ, chiếc nhẫn làm tôn thêm vẻ đẹp ngọt ngào và quyến vũ cho người sở hữu đặc biệt vào các dịp lễ hội.

Bông tai làm bằng vàng và kim cương trắng hồng

Đây là đôi bông tai rất sang trọng được làm từ vàng 18 cara và kim cương màu trắng hồng, làm tôn lên vẻ đẹp thanh tao và sang trọng của người đeo.

Nguyên An